Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Mẫu phiếu order nhà hàng

Phiếu oder nhà hàng là gì? Tại sao bạn kinh doanh sản phẩm đồ ăn lại phải nên in phiếu order riêng cho nhà hàng mình? Điều đó sẽ làm nên sự khác bạn và quảng bá rộng rãi thương hiệu nhà hàng của bạn? Bạn có tin in mẫu phiếu order nhà hàng riêng làm được thế không?

Lý do tạo nên sự khác biệt khiến bạn nên in phiếu oder nhà hàng:

- Phiếu oder nhà hàng mà mọi khách hàng đều dược nhận khi gọi món, vậy tại sao bạn không thiết kế logo hay tên thương hiệu in vào biểu mẫu để khách hàng thêm 1 lần ghi nhớ và ấn tượng mạnh về nhà hàng của bạn? Nhờ đó khách hàng sẽ ghi nhớ và sẽ đến làn thứ 2 hoặc có thể giới thiệu, gợi ý bạn bè của họ đến với thương hiệu nhà hàng của mình nhờ vào phiếu order nhà hàng.
- In phiếu order nhà hàng sẽ giúp thương hiệu công ty bạn là một doanh nghiệp lớn, thể hiện được sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và thức ăn tại nơi đó.
- Giúp bạn triển khai, phân phối, chi nhánh trên toàn quốc nhờ vào thương hiệu logo, tên in trên phiếu order nhà hàng.

Những mẫu phiếu order nhà hàng cực đẹp:

Mẫu order nhà hàng

- Mẫu phiếu order nhà hàng đơn giản mà tinh tế: Tuy với thiết kế đơn giản với 2 màu đen trắng nhưng phiếu order lại mang một hơi hướng hiện đại không lẫn vào đâu được, gây ấn tượng với thực khách.
in phiếu order

- Mẫu phiếu order nhà hàng nỗi bậc với 2 màu đỏ và nền trắng: Với thiết kế bắt mặt người nhìn tạo cảm giác ấn tượng và tên thương hiệu được nhìn vào ngay, giúp khách hàng ghi nhớ tên nhà hàng.
in phiếu order đẹp

- Mẫu in order nhà hàng được thiết kế theo phong cách cổ điển: Màu chủ đạo với tông màu nền là hồng và cam nhạt theo hơi hướng cổ điển
in phiếu order 2 liên

- Mẫu in order phá cách: Với tông màu tươi sáng trẻ trung hướng tới những thực khác trẻ, tạo cảm giác vui vẻ cho thực khách khi đến nhà hàng của bạn.
- Mẫu order nhà hàng chèn các hình ảnh, sản phẩm, món ăn đặc biệt của nhà hàng: Điều đó giúp khách hàng nhận thấy công ty bạn thiên về món ăn gì nhất
Công ty in ấn tân minh thạnh chuyên cung cấp, thiết kế, in order nhà hàng giúp bạn lựa chọ được mẫu phiếu order nhà hàng phù hợp nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần.
Xem thêm: In biểu mẫu giá rẻ tại TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Template Designed by Mastemplate