Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Sẽ bị khởi tố và phạt nặng khi in phiếu thu giả

Theo quy định chung của tông chi cục thuế việt nam, tất cả các hành vi liên quan đến làm giả in phiếu thu, phiếu chi liên quan vi phạm đến chính sách pháp luật của chi cục thuế đều bị phạt nặng.
dịch vụ in phiếu thu

In phiếu thu giả sẽ bị phạt năng:

Xử phạt nặng về tiền theo khung quy định nghị định đối với hành vi làm giả giấy tờ như in phiếu thu, phiếu chi, phiếu xuất kho liên quan đến nghiệp vụ kế toán sẽ bị phạt hành chính.
Căn cứ theo quy định pháp luật vi phạm hành chính cốt lõi trong nghành in ấn như in các loại biểu mẫu, hóa đơn, giấy tờ như in phiếu thu, in phiếu xuất kho... giả vừa được bộ tài chính hoàn thành và đưa ra quan điểm, dự định lý luận một số hành vi vi phạm hành chính về lĩnh vực thuế làm giả giấy tờ đặc biệt là in phiếu thu sẽ bị phạt tiền.
công ty in phiếu thu giá rẻ

Cụ thể theo quy định, mức phạt từ 1 đến 5 triều đồng đối với các công ty doanh nghiệp cá nhân tự in biểu mẫu, in phiếu thu, khởi tạo một số nội dung liên quan đến pháp luật. Phạt từ 10 triệu cho hành vi vi phạm hành chính tự ý in biểu mẫu giả khởi tạo các loại hóa đơn điện tử không đầy đủ nội dung của pháp luật ban hành. Song song đó, ngoài việc bị phạt tiền các công ty doanh nghiệp phải ngay lập tức tiêu hủy nhựng bản in phiếu thu giả, trái với pháp luật.
Tất cả những hành vi bao gồm như, ko thanh lý hợp đồng in nếu quá thời điểm thanh lý hợp đồng, ko hủy các sản phẩm in hỏng, in thừa lúc bắt tay thanh lý giao kèo in… sẽ bị phạt tiền trong khoảng hai tới 10 triệu đồng. Cho hành vi ảnh hưởng đến đến việc cho, bán phiếu thu đã tìm và chưa lập sẽ bị phạt tiền từ 10 đến 50 triệu đồng.
Nếu vi phạm mang ảnh hưởng đến hoạt động in hóa đơn kém chất lượng đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự việc thì chuyển thủ tục đến cơ quan sở hữu thẩm quyền cho khởi tố theo quy định…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Template Designed by Mastemplate